.

CẦU MONG SỨC KHỎE NIỀM VUI MỚI / HẠNH PHÚC AN KHANG ĐÓN LỘC VÀNG /

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Yêu người bao nhiêu.....

Con người ai không có những phút giây chùng bước, tôi không ngoại lệ , thậm chí muốn buông lơi.. Khi đối mặt nhiều thử thách , cam go, thậm chí cái nhân cách bị xúc phạm - tôi mủi lòng. Thôi thì vì một chử “ tâm” , cố gắng an ủi bản thân mình bằng những vần thơ, câu ca, ánh mắt, tiếng cười để làm động lực cho hành trang cuộc sống….
Tôi yêu ánh mắt hồn nhiên                                     Tôi yêu tiếng hát miên man một thời                       Tôi yêu cả những giờ chơi                                    Tôi yêu tiếng khóc, những lời vô tư                      Tôi yêu cả những ca từ                                         Tôi yêu tay bé, làm nư đòi quà                              Tôi yêu những tiếng “mẹ, cha”                              Tôi yêu câu nói xuýt xoa “ con hiền”….
Những ngày sắp tới, với tôi khá bận rộn. Ngồi lựa chọn ca khúc để sắp xếp cho chương trình, tôi chọn được bài hát “ Bài ca cô giáo trẻ” của nhóm MÂY TRẮNG thể hiện, nghe đi nghe lại để tìm động tác cho phù hợp, tôi thấy phấn khích lạ thường… Cảm ơn tác giả đã cho tôi nói riệng và nghề giáo tôi nói chung một tác phẩm tinh thần cao độ, cho chúng tôi thấy rằng…dù vất vả đến đâu, có ức chế cỡ nào thì chúng tôi không hề quãng ngại và luôn phấn đấu cho sự lựa chọn của mình……..Tôi yêu trẻ con….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét