.

CẦU MONG SỨC KHỎE NIỀM VUI MỚI / HẠNH PHÚC AN KHANG ĐÓN LỘC VÀNG /

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Nổi Nhớ ( thơ suu tầm)

NỔI NHỚ 
                                                           (Suu tầm)


Có những lúc trong chuỗi ngày tẻ nhạt 
Nỗi nhớ anh lặng lẽ đến không ngờ 
Như ở giữa những cánh đồng bát ngát 
Kẻ si tình buông nhỡ một vần thơ. 

Là cố cười nhưng lòng không vui được 
Và bước đi nhưng chẳng thể nào quên 
Không giữ lời chưa phải là bội ước 
Dù nhớ anh đâu hẳn phải gọi tên. 

Bao yêu, ghét, vui, buồn và hạnh phúc 
Ích kỷ chưa – Anh cất giữ riêng mình 
Ðể em lại - đoạn đường dài phía trước 
Với ngút ngàn thương nhớ lấp bình minh. 

Những con phố giờ không còn biết hát 
Những hàng cây nay thôi hết nói cười 
Tường ngói đỏ màu cũng thành nhợt nhạt 
Vì mỏi mòn nên trước ngõ… hoa rơi. 

Những lúc anh thấy mây trời bàng bạc 
Có hỏi rằng “Em còn đợi một mình?” 
“Em vẫn thế, vẫn những ngày tẻ nhạt 
Với ngút ngàn thương nhớ mỗi bình minh” 



9 nhận xét:

  1. Tem...tem...vàng nhé chủ nhà ơi....

    Trả lờiXóa
  2. mình thấy hình ảnh mình trong bài ST này. hihi

    Trả lờiXóa
  3. Chúc em một buổi tối vui em nhé -Minh NGọc ơi -

    Trả lờiXóa
  4. trung thu là tết thiếu nhi
    mà sao người lớn hay đi chơi nhiều
    đi nhiều rất dễ làm liều
    làm liều nên có thêm nhiều thiếu nhi
    ---
    hehe, vui vui trung thu!

    Trả lờiXóa
  5. Mình Ngọc ơi -em bỏ blog rồi à em ơi -

    Trả lờiXóa
  6. 20/10 chúc SỨC KHỎE _ NIỀM VUI! ạc ạc

    Trả lờiXóa